Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Võ sĩ MMA hạng nặng “thắng bẩn” sau 3 giây vì… đấm trộm lúc đối thủ còn bận chào hỏi

Chiến thắng knock-out đầy xấu xí của võ sĩ người Nga

Một diễn đàn võ thuật mới đây đã đăng tải clip trận thượng đài  MMA  giữa hai  võ sĩ  Barhtv Bakhtiyor người Tajikistan gặp đối thủ người Nga Ibragim Khalilov.

Trận đấu này kết thúc theo kịch bản làm bất ngờ ngay cả với những khán giả sở hữu trí tưởng tượng phong phú nhất. Bởi võ sĩ người Nga Ibragim Khalilov đã giành chiến thắng knock-out sau đúng 3 giây nhưng cách mà võ sĩ này giành chiến thắng lại vô cùng xấu xí.

Khi trận đấu vừa bắt đầu, Barhtv Bakhtiyor chủ động giơ cả hai tay để thực hiện màn… chào hỏi đối thủ. Thế nhưng võ sĩ người Nga lại tranh thủ thời khắc mà Barhtv Bakhtiyor còn chưa kịp phòng thủ để thực hiện một cú đấm thẳng cực mạnh bằng tay phải. Pha ra đòn này khiến Barhtv Bakhtiyor bị knock-out ngay tức khắc. Trận đấu khép lại trong sự ngỡ ngàng của tất cả khán giả.

Nhìn chung, nếu xét về luật thì chiến thắng này của võ sĩ người Nga là vẫn hợp lệ. Tuy nhiên, đây lại là chiến thắng hi hữu, rất ít xuất hiện trên các võ đài phiên dịch dù là nghiệp dư hay chuyên nghiệp. Chắc chắn, đây cũng bị coi là chiến thắng xấu xí và rất thiếu thuyết phục với phần lớn khán giả.

Võ sĩ MMA hạng nặng “thắng bẩn” sau 3 giây vì… đấm trộm lúc đối thủ còn bận chào hỏi - Ảnh 2.

Ibragim Khalilov đã có một chiến thắng quá xấu xí!

Võ sĩ Ibragim Khalilov sinh năm 1985 (35 tuổi), sở hữu chiều cao 1m80, nặng tới 109,7kg. Thành tích của võ sĩ này ở đấu trường MMA cũng không mấy ấn tượng với việc thượng đài tổng cộng 9 trận, thắng 4, thua 5.

Trong khi đó, Barhtv Bakhtiyor nặng 93kg, sở hữu "bản hồ sơ" còn đáng thất vọng hơn với việc mới thi đấu 4 trận ở MMA, chỉ thắng 1 trận và thua 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét