Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

Học ngay 6 công thức Smoothie đơn giản vừa thoả mãn thị giác lại giúp da khỏe, dáng xinh của cô nữ sinh ĐH Thương Mại

Không chỉ có hương vị thơm ngon và màu sắc bắt mắt, nhiều loại thức uống từ thiên nhiên còn được ưa chuộng bởi tác dụng thải độc, bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể, một trong số đó không thể không kể đến là Smoothie bowl.

Smoothie bowl không giống với sinh tố thông thường, nó không sử dụng sữa đặc và được trang trí bởi các loại topping hạt bên trên, vừa đẹp mắt mà còn bổ sung chất béo lành mạnh, protein, các omega-3 có tác dụng giảm cân, đẹp da, giữ dáng và cần thiết cho một bữa sáng đầy năng lượng.

Các công thức Smoothie mà Thuỳ Anh chia sẻ tuy đơn giản, dễ làm nhưng lại trông khá bắt mắt và cực kỳ tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang rảnh rỗi và chẳng biết làm gì trong những ngày ở nhà chống dịch Covid–19 thì hãy thử làm 1 phần Smoothie bowl và nhâm nhi thôi nào!

Học ngay 6 công thức Smoothie đơn giản vừa thoả mãn thị giác lại giúp da khỏe, dáng xinh của cô nữ sinh ĐH Thương Mại - Ảnh 1.

Thuỳ Anh (20 tuổi, Hà Nội, sinh viên năm 2 Trường Đại học Thương mại) gây bão mạng xã hội với list công thức làm Smoothie bowl “xịn xò”.

Công thức 1:

Nguyên liệu:

1/2 quả thanh long ruột đỏ, 1/2 quả xoài và 1 quả chuối.

Học ngay 6 công thức Smoothie đơn giản vừa thoả mãn thị giác lại giúp da khỏe, dáng xinh của cô nữ sinh ĐH Thương Mại - Ảnh 2.

Cách làm:

Tất cả đem đi đông lạnh. Khi pha chế, lấy ra rồi đem xay với 1 hộp sữa chua không đường + 50ml sữa tươi không đường. Trang trí lớp mặt bằng xoài cắt miếng và ấn khuôn hình hoa, dâu tây thái lát, vỏ dưa hấu tỉa hình lá, nho sấy, hạnh nhân và yến mạch (mỗi loại 20g).

Công thức 2:

Nguyên liệu:

1/4 quả dứa, 1/2 quả xoài, 1 quả chuối và 100g rau chân vịt.

Học ngay 6 công thức Smoothie đơn giản vừa thoả mãn thị giác lại giúp da khỏe, dáng xinh của cô nữ sinh ĐH Thương Mại - Ảnh 3.

Cách làm:

Tất cả đem đi đông lạnh. Khi pha chế, lấy ra rồi đem xay với 1 hộp sữa chua không đường + 50ml sữa tươi không đường và trang trí lớp mặt bằng xoài thái lát xếp hình hoa, dưa hấu ấn khuôn hình ngôi sao, vỏ dưa hấu tỉa hình lá, nho sấy và yến mạch (mỗi loại 20g).

Công thức 3:

Nguyên liệu:

1/4 quả dứa, 1/2 quả xoài và 1 quả chuối.

Học ngay 6 công thức Smoothie đơn giản vừa thoả mãn thị giác lại giúp da khỏe, dáng xinh của cô nữ sinh ĐH Thương Mại - Ảnh 4.

Cách làm:

Tất cả đem đi đông lạnh. Khi pha chế, lấy ra rồi đem xay với 1 hộp sữa chua không đường + 50ml sữa tươi không đường và trang trí lớp mặt bằng bơ thái lát xếp biên dịch hình hoa, vỏ dưa hấu tỉa hình lá, nho sấy và yến mạch (mỗi loại 20g).

Công thức 4:

Nguyên liệu:

1/4 quả dứa, 1/2 quả xoài, 1 quả chuối và 50g cần tây.

Học ngay 6 công thức Smoothie đơn giản vừa thoả mãn thị giác lại giúp da khỏe, dáng xinh của cô nữ sinh ĐH Thương Mại - Ảnh 5.

Cách làm:

Tất cả đem đi đông lạnh. Khi pha chế, lấy ra rồi đem xay với 1 hộp sữa chua không đường + 50ml sữa tươi không đường và trang trí lớp mặt bằng lá cần tây, thanh long thái lát xếp hình hoa, dưa hấu ấn khuôn hình hoa và ngôi sao, hạt chia và yến mạch (mỗi loại 20g).

Công thức 5:

Nguyên liệu:

1/2 quả bơ, 1/2 quả xoài, 1/2 quả táo và 50g rau chân vịt.

Học ngay 6 công thức Smoothie đơn giản vừa thoả mãn thị giác lại giúp da khỏe, dáng xinh của cô nữ sinh ĐH Thương Mại - Ảnh 6.

Cách làm:

Tất cả đem đi đông lạnh. Khi pha chế, lấy ra rồi đem xay với 1 hộp sữa chua không đường + 50ml sữa tươi không đường và trang trí lớp mặt bằng táo, chuối và dâu tây thái lát, vỏ dưa hấu tỉa hình lá, vài viên ngũ cốc, nho sấy, yến mạch và hạt chia (mỗi loại 20g).

Công thức 6:

Nguyên liệu:

1/2 quả thanh long ruột đỏ, 1/2 quả dứa và 1 quả chuối.

Học ngay 6 công thức Smoothie đơn giản vừa thoả mãn thị giác lại giúp da khỏe, dáng xinh của cô nữ sinh ĐH Thương Mại - Ảnh 7.

Cách làm:

Tất cả đem đi đông lạnh. Khi pha chế, lấy ra rồi đem xay với 1 hộp sữa chua không đường + 50ml sữa tươi không đường và trang trí lớp mặt bằng xoài thái lát xếp hình hoa, vỏ dưa hấu tỉa hình lá, yến mạch và hạt chia (mỗi loại 20g).

Đừng để 14 ngày ở nhà của bạn trôi qua trong chán nản vô nghĩa, thử làm theo challenge này!

Học ngay 6 công thức Smoothie đơn giản vừa thoả mãn thị giác lại giúp da khỏe, dáng xinh của cô nữ sinh ĐH Thương Mại - Ảnh 8.

Diễn biến dịch COVID-19 tại Việt Nam đang ngày càng phức tạp, và trong thời gian tới đây, đất nước chúng ta sẽ bước vào giai đoạn thử thách thật sự. Thông điệp mà Chính phủ, Bộ Y Tế và các cơ quan chính quyền địa phương đưa ra, đó là: Người dân nếu không có nhiệm vụ gì, nếu thực sự không cần thiết thì nên ở nhà vì nguy cơ lây nhiễm chéo trong cộng đồng đang rất cao.

Đứng yên thời điểm này - với tất cả chúng ta, đó là ở nhà. Tôi ở nhà! Tôi thực hiện nghiêm túc cách ly xã hội. Vì ở nhà lúc này là tự bảo vệ bản thân mình, bảo vệ người thân, giúp giảm nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng, và bớt đi gánh nặng trên vai Tổ quốc.

Các y bác sĩ trên toàn thế giới đang lan truyền thông điệp "Chúng tôi đi làm vì bạn, xin hãy ở nhà vì chúng tôi". Là một công dân có ý thức, đặt sự an toàn sức khoẻ lên hàng đầu, hãy cùng nhau lan toả lời kêu gọi #toionha để nhanh chóng đẩy lùi #CôVyĐiĐi các bạn nhé!

Học ngay 6 công thức Smoothie đơn giản vừa thoả mãn thị giác lại giúp da khỏe, dáng xinh của cô nữ sinh ĐH Thương Mại - Ảnh 10.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét